Đang tải...

TIẾP TỤC ĐƯA SẢN PHẨM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ĐẾN VỚI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP.HCM 2022

24 Tháng 10, 2022

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm thực tế nhất về các mẫu sản phẩm nội thất và đồ gia dụng được làm từ thương hiệu Inox Hoàng Vũ, tại triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM (từ ngày 19/10-23/10/2022), Tập đoàn Inox Hoàng Vũ hân hạnh tài trợ gian hàng cho Quý khách hàng thân thiết là Đồ gia dụng Inox Hồng Phước Thành, Công ty nội thất Inox Hoàng Phúc và Công ty nội ngoại thất Inox Tin Thành Phát cùng tham gia giới thiệu sản phẩm & quảng bá hình ảnh tới người tiêu dùng khi đến tham quan triển lãm.

Khi đến tham quan, Quý khách được tìm hiểu, trao đổi và được hỗ trợ tư vấn cụ thể về các sản phẩm Inox đạt chuẩn chất lượng, sang trọng, có độ bền cao, tối ưu về công năng cũng như tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Quý khách hàng còn được tham gia các hoạt động thú vị tại gian hàng, được bốc thăm may mắn để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và ý nghĩa như: cốc inox, mũ xanh, album cổng cửa cầu thang ban công xen hoa…

Tại triển lãm lần này, các sản phẩm của Hoàng Vũ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng. Đây là sự khích lệ lớn giúp cho Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

  

  

   

Hotline
icon Zalo
Back to top
Thông báo
[Dong]