Đang tải...

INOX HOÀNG VŨ VINH DỰ ĐƯỢC SỞ CÔNG THƯƠNG HỖ TRỢ THAM DỰ TRIỂN LÃM SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC TP. HÀ NỘI 2022

28 Tháng 10, 2022

Từ ngày 27 - 29/10/2022, Tập đoàn Inox Hoàng Vũ tham gia Triển lãm quốc tế trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực TP.Hà Nội năm 2022 tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng Quốc gia (Số 1, Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đây là Triển lãm quốc tế về sản phẩm công nghiệp chủ lực lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường.

Xuất hiện nổi bật ngay tại vị trí trung tâm của triển lãm, gian hàng của Hoàng Vũ được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và được trưng bày bởi các sản phẩm chủ lực, uy tín, chất lượng cao.

Với chất lượng vượt trội và sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm của Hoàng Vũ ngày càng được khách hàng đặc biệt quan tâm và đánh giá cao bởi độ sáng bóng và bền đẹp với thời gian.

Trân trọng kính mời Quý khách hàng và Anh em cơ khí đến tham quan, trải nghiệm để được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm của Inox Hoàng Vũ, đồng thời có cơ hội được nhận nhiều phần quà hấp dẫn và ý nghĩa.

    

Hotline
icon Zalo
Back to top
Thông báo
[Dong]