Đang tải...

8H ĐỒNG HÀNH CÙNG HOÀNG VŨ (ĐỢT 4)

17 Tháng 10, 2022

Ngày 15/10/2022, Tập đoàn Inox Hoàng Vũ tiếp tục tổ chức tiếp đón đoàn Anh em cơ khí & Quý Đại lý đến tham quan nhà máy, giao lưu và tham gia “KHÓA ĐÀO TẠO KỸ THUẬT HÀN & CHIA SẺ KINH NGHIỆM INOX” ĐỢT 4.

Đến với chương trình “8H đồng hành cùng Hoàng Vũ” đợt cuối cùng của năm 2022 này, chúng tôi tiếp tục được lắng nghe những chia sẻ quý báu về kinh nghiệm kinh doanh và kỹ thuật gia công Inox, những ý kiến đóng góp cũng như tâm tư nguyện vọng của các anh em và Quý đại lý. Ngoài ra, Anh em còn được tham gia cuộc thi tay nghề hàn Inox và nhận được giấy chứng nhận tham dự khóa đào tạo kỹ thuật hàn do Inox Hoàng Vũ trao tặng. 

Tại buổi hội thảo, Anh em đã được đi tham quan và tìm hiểu về dây chuyền công nghệ hiện đại cũng như quy trình để sản xuất ra các sản phẩm ống hộp inox Hoàng Vũ được khách hàng khắp nơi tin tưởng và sử dụng. Trải nghiệm mới mẻ tại nhà máy đã giúp các anh em có góc nhìn sâu hơn về chất lượng sản phẩm cũng như sự lớn mạnh của Tập đoàn trong suốt hành trình 30 năm tỏa sáng ngôi nhà Việt.

Inox Hoàng Vũ hy vọng buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc cho các anh em. Đây là một hoạt động ý nghĩa giúp anh em tích lũy nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình làm việc và định hướng công việc thực tế, giúp tăng cường sự gắn kết giữa các anh em với nhau.

Đặc biệt, xin được gửi lời chúc mừng đến anh em cơ khí Cửa xếp Inox Hoàng Đạt có sinh nhật đúng vào ngày thực hiện chương trình "8H Đồng hành cùng Hoàng Vũ".

Chúc các Anh em thật nhiều sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết và phát triển vững mạnh hơn nữa. Hẹn gặp lại anh em ở các chương trình lần sau.

Hotline
icon Zalo
Back to top
Thông báo
[Dong]