Đang tải...

8H ĐỒNG HÀNH CÙNG HOÀNG VŨ (ĐỢT 3)

19 Tháng 09, 2022

Nối tiếp thành công của chương trình “8H đồng hành cùng Hoàng Vũ” đợt 1 và đợt 2, ngày 17/09/2022, Tập đoàn Inox Hoàng Vũ tiếp tục tổ chức tiếp đón đoàn anh em cơ khí & Quý Đại lý đến tham quan nhà máy, giao lưu và tham gia “KHÓA ĐÀO TẠO KỸ THUẬT HÀN & CHIA SẺ KINH NGHIỆM INOX” ĐỢT 3.

Tại buổi hội thảo, Inox Hoàng Vũ tiếp tục được lắng nghe những chia sẻ quý báu về kinh nghiệm kinh doanh và kỹ thuật gia công Inox, những ý kiến đóng góp cũng như tâm tư nguyện vọng của các anh em và Quý đại lý. Ngoài ra, Anh em còn được tham gia cuộc thi tay nghề hàn làm tay nắm cửa Inox và nhận được giấy chứng nhận tham dự khóa đào tạo kỹ thuật hàn do Inox Hoàng Vũ trao tặng.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, vô cùng sôi nổi và đã để lại nhiều cảm xúc cùng những kiến thức hữu ích với nhiều trải nghiệm thú vị, không chỉ giúp các Anh em cơ khí và Quý đại lý có cái nhìn thực tế về dây chuyền sản xuất Inox khép kín hiện đại, với các công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Thấy được tận mắt quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng các sản phẩm ống hộp Inox của Hoàng Vũ.

Đây chính là nguồn động lực lớn lao để Inox Hoàng Vũ cùng "những người đồng hành của mình" vững bước hơn trên con đường tạo ra những sản phẩm Inox chất lượng, xây dựng nên những công trình Inox bền vững cho người Việt.

Xin chân thành cảm ơn Anh em đã không ngại đường xá xa xôi dành thời gian đến tham quan, giao lưu và chia sẻ cùng Inox Hoàng Vũ.

Anh em nào muốn tham dự ĐỢT 4 vào thứ 7 ngày 15/10/2022 thì hãy đăng ký trên facebook Tập đoàn Inox Hoàng Vũ, chúng tôi sẽ chọn ra 10 anh em may mắn tiếp theo để tham gia chương trình.

 

 

Hotline
icon Zalo
Back to top
Thông báo
[Dong]